Thứ Năm, 30 tháng 3, 2023

Apple chính thức ấn định ngày diễn ra sự kiện WWDC 2023 ra mắt iOS 17

Apple mới đây đã chính thức công bố Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu lần thứ 34 (WWDC 2023) sẽ diễn ra từ ngày 5/6 đến 9/6. Giống như năm trước, WWDC 2023 sẽ là một sự kiện kết hợp giữa trực tuyến cùng trực tiếp và miễn phí cho các nhà phát triển tham gia.

Apple ấn định ngày tổ chức WWDC 2023

Apple sẽ cung cấp các hoạt động và phòng thí nghiệm trực tuyến, cho phép các nhà phát triển tìm hiểu về các tính năng và phần mềm mới sẽ được công bố tại WWDC 2023.

Apple ấn định ngày tổ chức WWDC 2023

Apple cũng phát động và bắt đầu nhận hồ sơ dự thi cho Thử thách sinh viên Swift (Swift Student Challenge) truyền thống và chấp nhận đơn đăng ký cho đến ngày 19/4.

Mặc dù ‌WWDC 2023‌ một lần nữa sẽ được tổ chức trực tuyến, nhưng Apple đang lên kế hoạch cho một sự kiện đặc biệt kéo dài cả ngày dành cho các nhà phát triển và sinh viên được chọn, sẽ diễn ra vào ngày 5/6 tại khuôn viên Apple Park. Những người tham dự sẽ có thể xem bài phát biểu quan trọng, gặp gỡ một số nhân viên của Apple và tham dự Giải thưởng Thiết kế của Apple.

Các thành viên Chương trình Nhà phát triển Apple hiện tại, cựu sinh viên Trại Doanh nhân Apple, những người chiến thắng Thử thách Sinh viên Swift trước đây và các thành viên Chương trình Doanh nghiệp Nhà phát triển Apple hiện tại có thể gửi yêu cầu tham dự sự kiện tại ‌Apple Park‌. Apple có kế hoạch chọn những người tham dự bằng cách quay số ngẫu nhiên.

Apple ấn định ngày tổ chức WWDC 2023

Dự kiến, Apple sẽ giới thiệu hệ điều hành iOS 17, iPadOS 17, tvOS 17, watchOS 10 và macOS 14, ngoài ra có thể có các thông báo về phần cứng mới. Sự kiện năm nay dự kiến ​​sẽ tập trung vào tai nghe AR / VR mà Apple đang phát triển và có thể Mac Pro cùng MacBook Air 15 inch cũng sẽ được trình làng.

Apple ấn định ngày tổ chức WWDC 2023

Apple sẽ cung cấp cho các nhà phát triển thêm các thông tin bổ sung trước thềm ‌WWDC 2023‌ qua email, ứng dụng Apple Developer và trang web Apple Developer.

Bạn mong đợi sản phẩm gì tại sự kiện WWDC 2023 của Apple?

Tham khảo ngay iPhone 14 Series tại Showroom123 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhấn vào các hộp sản phẩm ở bên dưới để xem chi tiết!

(Nguồn theo: https://ift.tt/l18SuLi)

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét