Thứ Năm, 20 tháng 4, 2023

Galaxy A24 ra mắt với chip Helio G99, camera 50MP chất lượng và pin 5000 mAh

Sau nhiều tháng xuất hiện trong các tin đồn, cuối cùng Samsung Galaxy A24 đã chính thức xuất hiện trên trang web của Samsung tại thị trường Việt Nam. Thiết bị hiện đã ở trạng thái "hàng sắp về" và sẽ sớm lên kệ trong thời gian ngắn tới.

Samsung Galaxy A24 được trang bị màn hình Super AMOLED 6.5 inch với độ phân giải Full HD+ và độ sáng tối đa 1.000 nits. Máy có phần viền khá dày phía dưới cùng với camera giọt nước. Thiết bị có cảm biến vân tay gắn bên được tích hợp bên trong nút nguồn.

Samsung Galaxy A24 được liệt kê với 4 phiên bản màu sắc

Samsung Galaxy A24 được liệt kê với 4 phiên bản màu sắc (Ảnh: Samsung)

Ở mặt sau, chiếc điện thoại giá rẻ mới nhất của Samsung có cụm ba camera xếp chồng lên nhau theo chiều dọc. Cụm camera sau của máy bao gồm cảm biến chính 50 MP hỗ trợ OIS, cảm biến góc siêu rộng 5 MP và cảm biến macro 2 MP cùng với camera selfie 13 MP.

Theo danh sách điểm chuẩn, Samsung Galaxy A24 có thể được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G99 8 nhân, tốc độ 2.2 GHz. Thiết bị có RAM lên tới 8 GB, dung lượng lưu trữ 128 GB cùng với khe thẻ nhớ microSD lên tới 1 TB.

Samsung Galaxy A24 sống động từng chi tiết với màn hình Super AMOLED

Samsung Galaxy A24 sống động từng chi tiết với màn hình Super AMOLED (Ảnh: Samsung)

Máy được trang bị viên pin 5.000 mAh có thể hỗ trợ sạc nhanh 25 W. Galaxy A24 còn được trang bị cổng USB-C, cổng cắm tai nghe 3.5 mm, 4G hai SIM, Bluetooth 5.0, Wi-Fi và GPS.

Máy có các cấu hình bộ nhớ gồm: RAM 6 GB + 128 GB ROM và RAM 8 GB + 128 GB ROM. Thiết bị được cung cấp với các tùy chọn màu sắc gồm: Lime Green, Vampire Black, Burgundy và Silver.

Tại Việt Nam, thiết bị sẽ có đủ 2 tuỳ chọn bộ nhớ là RAM 6 GB và RAM 8 GB với cùng bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Máy cũng có 2 tuỳ chọn màu sắc là đen và xanh.

Bạn có ân tượng với Samsung Galaxy A24?

24h công nghệ

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét